วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ตอบข้อสงสัยสำหรับผู้จะลงทุน

เพื่อนสมาชิกถามมา ว่า ระหว่างเราเช่าโปรแกรมAi เทรดเองกับ ลงทุน กับก๊อปปี้เทรด มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันอย่างไร 
ตอบ(ประสบการณ์ส่วนตัว) เช่าหรือ ซื้อ Ai เทรดเอง ปัญหา คือ 1.เราต้องคอยป้อนข้อมูลให้ ว่าต้องการกำไรกี่เปอร์
2.ใช้เงินทุนเยอะ
3.ต้องเสียส่วนแบ่งให้ผู้เช่า 80:20  70:30 60:40 50:50 เวลาได้กำไร แต่เวลาขาดทุน หักเงินเราเต็มเต็ม
4.ต้องวิเคราะห์ คาดการณ์ อนาคตและปัจจุบันของราคาที่จะเกิดขึ้น
 ข้อดี เงินทุนเราปลอดภัยอยากถอนเมื่อไหร่ก็ได้
ถ้าเราใช้โปรแกรมก็อปปี้เทรด
ข้อเสีย
1. เงินลงทุนเราไม่ปลอดภัย
2. ผลประโยชน์ ได้น้อยได้ตามข้อตกลงในสัญญาที่ให้ไว้ต่อกัน
3. ใช้เวลาการคืนทุนนาน
ข้อดี
1. เงินงอกทุกวัน ได้กำไร แบบไม่ต้องทำอะไร ( สบาย สบาย)
ถ้าบริษัท ไม่ปิดตัวลง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น